Bình nước nóng Funiki: sẵn sàng cho mùa kinh doanh mới

26/10/2015 14:15

Khi kết thúc mùa kinh doanh điều hòa, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lạnh Hòa Phát lại khẩn trương triển khai các hoạt động cho sản phẩm bình nước nóng Funiki vào mùa kinh doanh mới.

Bình nước nóng là một trong những sản phẩm chiến lược của Công ty Điện lạnh Hòa Phát bên cạnh các sản phẩm điều hoà, tủ lạnh. Để bước vào mùa vụ kinh doanh hiệu quả, Công ty đã khẩn trương thực hiện các khâu chuẩn bị từ khâu sản xuất đến công tác hoàn thiện và mở rộng mạng lưới phân phối tại các thị trường tiềm năng.

Sẵn sàng cho sản xuất

Bình nước nóng là sản phẩm có tính đặc thù mùa vụ rất cao, được tiêu thụ mạnh từ tháng 10 đến hết tháng 1 năm sau và thị trường chính tập trung chủ yếu ở các tỉnh miền Bắc. Mùa kinh doanh bình nước nóng không kéo dài nên đó thực sự là những tháng đỉnh điểm để các hãng tranh thủ hoàn tất kế hoạch kinh doanh của cả năm.

Để đảm bảo đủ hàng cung cấp cho thị trường, ngay từ những ngày đầu tháng 9, toàn bộ vật tư quan trọng dự trữ chuẩn bị cho sản xuất đã về đến kho nhà máy. Liên tục sau đó, các đơn hàng dự trữ cũng đã được gửi sang cho các nhà cung cấp.

Từ đầu tháng 9, hoạt động sản xuất bình nước nóng trở nên tấp nập và sôi động hơn bao giờ hết. Với quy mô 6 nhà máy trong cùng một khu liên hợp sản xuất, việc điều động nhân lực, máy móc để tập trung sản xuất đảm bảo cung ứng kịp thời cho mùa vụ là một lợi thế lớn của Công ty. Các nhà máy nhựa, nhà máy cơ khí cũng hoạt động hết công suất để cung cấp kịp thời các chi tiết bán thành phẩm, tập trung tăng sản lượng sản xuất cho bình nước nóng.

Củng cố và mở rộng thị trường

Song song với việc chuẩn bị tốt cho sản xuất, Công ty đã thực hiện nhiều chương trình củng cố và mở rộng thị trường. Hiện tại, Công ty đã thiết lập được một mạng lưới các nhà phân phối tại các khu vực thị trường trọng điểm. Ngay trước khi bước vào mùa vụ, Công ty đã rà soát lại hệ thống đại lý hiện có, thiết lập thêm một số nhà phân phối mới, thực hiện cam kết về sản lượng đối với các nhà phân phối tại các khu vực thị trường.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã tổ chức gặp mặt hệ thống đại lý tại một số khu vực thị trường trọng điểm và tiềm năng như Thái Nguyên, Nghệ An và Hà Tĩnh. Tại các buổi gặp mặt khách hàng, nhà sản xuất và đại lý cùng thảo luận, bàn bạc nhằm đưa ra các chương trình cụ thể cho từng khu vực thị trường khác nhau với mục đích thúc đẩy doanh số tiêu thụ đạt mức cao nhất trong mùa vụ 2007 và đưa sản phẩm bình nước nóng Funiki chiếm lĩnh thị trường.

Tuy là một thương hiệu còn non trẻ nhưng bình nước nóng Funiki đã chiếm được thị phần đáng kể. Những nỗ lực của Công ty trong việc không ngừng hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, bước đầu tạo dựng được niềm tin đối với người tiêu dùng và sự hợp tác hết sức chặt chẽ của hệ thống đại lý bán hàng trên toàn quốc đã giúp Công ty đạt được kết quả trên.

Ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty cho biết: “Hệ thống đại lý chính là những nhân tố rất quan trọng trong việc thúc đẩy bán hàng, đưa sản phẩm bình nước nóng tráng men nhãn hiệu Funiki tiếp cận đến người người tiêu dùng. Với chính sách hoà hợp để cùng phát triển, Công ty luôn xác định mối quan hệ giữa Công ty và đại lý là mối quan hệ hai chiều, lợi ích của đại lý và Công ty luôn tỷ lệ thuận và gắn chặt với nhau”. Xuất phát từ chính sách đó, Công ty luôn nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của hệ thống đại lý, ngay cả những thời điểm khó khăn nhất của thị trường.

Ngoài ra, Công ty cũng không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, đồng thời có những chính sách phát triển thị trường hỗ trợ thêm cho đại lý bằng cách xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua các chương trình quảng cáo giới thiệu sản phẩm trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đầu tháng 10/2007, Công ty đã tiến hành xây dựng phim quảng cáo bình nước nóng Funiki mới và dự định sẽ phát sóng trên toàn quốc vào đầu tháng 11/2007.

Với những lợi thế sẵn có cùng với sự ủng hộ hợp tác hết sức chặt chẽ từ hệ thống đại lý cũng như người tiêu dùng, hy vọng sản phẩm bình nước nóng Funiki sẽ tạo được bước đột phá trong mùa vụ năm nay, đưa sản lượng tiêu thụ trong năm 2007 đạt và vượt mức kế hoạch đề ra.

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang