Bình nước nóng Funiki phát triển thị trường miền Trung

26/10/2015 11:10

Ngày 10/10 tại khách sạn Kim Liên, TP Vinh,Công ty Điện lạnh Hòa Phát đã tổ chức hội nghị khách hàng - hệ thống đại lý bình nước nóng tại khu vực thị trường Nghệ An và Hà Tĩnh.

Thành phần tham dự hội nghị gồm có Ban lãnh đạo Công ty Điện lạnh Hòa Phát, Công ty TNHH Vĩnh Tiến – Nhà phân phối chính thức sản phẩm bình nước nóng Funuki khu vực Nghệ An và Hà Tĩnh cùng gần 200 đại lý tại Nghệ An và Hà Tĩnh.

Nghệ An và Hà Tĩnh là 2 tỉnh thuộc khu vực Bắc Trung Bộ có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh. Các công trình xây dựng, các khu đô thị mọc lên từng ngày thực sự là một thị trường hấp dẫn để tiêu thụ sản phẩm bình nước nóng. Sản phẩm bình nước nóng Funiki đã có mặt tại khu vực này từ hai năm nay và được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao với giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 

Ngay từ đầu mùa vụ, Công ty đã tích cực triển khai công tác rà soát lại thị trường, củng cố và mở rộng hệ thống các đại lý tham gia vào kênh phân phối. Hội nghị lần này là một dịp để nhà sản xuất và đại lý cùng gặp gỡ, trao đổi từ đó đưa ra những giải pháp để thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm bình nước nóng Funiki.

8

Phát biểu tại Hội nghị, ông Tạ Tuấn Quang – Giám đốc Công ty Điện lạnh Hòa Phát ghi nhận sự hợp tác nhiệt tình của hệ thống đại lý tại Nghệ An và Hà Tĩnh trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, ông đánh giá cao tính minh bạch, sòng phẳng trong mối quan hệ hợp tác của đại lý các tỉnh miền Trung và hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đại lý trong việc đưa bình nước nóng Funiki chiếm lĩnh thị trường.

9

Về phía khách hàng, đa số ý kiến đều đánh giá cao chất lượng của sản phẩm. Trong số các nhãn hiệu đang có mặt trên thị trường thì bình Funiki có tỷ lệ bảo hành gần như thấp nhất. Mức giá bán của sản phẩm phù hợp với đa số người tiêu dùng nên việc tiêu thụ sản phẩm cũng tương đối thuận lợi. Các đại lý tham dự hội nghị cũng bày tỏ sự tin tưởng vào triển vọng phân phối sản phẩm bình nước nóng Funiki tại hai thị trường tiềm năng này.

Hy vọng rằng, với chất lượng sản phẩm của Funiki, sự ủng hộ và tin tưởng của các đại lý, bình nước nóng Funiki sẽ tiếp tục thành công tại khu vực Nghệ An và Hà Tĩnh.

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang