Bệnh viện Phụ sản trang bị sản phẩm điều hòa - tủ lạnh Funiki

26/10/2015 16:45

Khu nhà 5 tầng mới của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội bao gồm phòng mổ và các phòng chất lượng cao dành cho bệnh nhân. Các sản phẩm được lựa chọn cho công trình bao gồm tủ lạnh, điều hoà treo tường và điều hòa loại tủ đứng (đặt sàn) với số lượng hơn 200 tủ lạnh và điều hòa các loại. 

IMG_4766

Các sản phẩm trang bị trong môi trường bệnh viện, đặc biệt là phòng mổ phải đảm bảo được những yêu cầu rất khắt khe về chất lượng. Sản phẩm điều hòa phải đảm bảo các tiêu chuẩn như: Độ lạnh sâu, không tiếng ồn, chất lượng không khí trong lành. Điều hòa Funiki hiện nay đã đạt được những yêu cầu đặc thù trên của môi trường bệnh viện. 

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Chí Thành - Trưởng phòng Kỹ thuật - Vật tư Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết: “Hiện bệnh viện chúng tôi đang sử dụng điều hòa của rất nhiều hãng khác nhau. Đối với điều hòa Funiki của Hòa Phát, chúng tôi cũng đã sử dụng cách đây 1 năm. Trong quá trình sử dụng, chúng tôi nhận thấy sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật, đồng thời giá cả cũng rất hợp lý. So với chi phí bỏ ra thì nó thực sự mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên lắp đặt của Công ty rất chuyên nghiệp và làm việc có trách nhiệm cũng khiến chúng tôi yên tâm. Chính vì những lý do đó, chúng tôi đã quyết định chọn điều hòa và tủ lạnh Funiki để trang bị cho toàn bộ toà nhà 5 tầng mới xây của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội”.

IMG_4774

Các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng Funiki trong thời gian qua đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá cả và uy tín thương hiệu. Nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn sản phẩm Funiki để trang bị cho các công trình công cộng. Điều đó thêm một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế ngày càng tăng cao của các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng Hòa Phát trên thị trường.

Một số công trình trang bị điều hòa Funiki:

- Hệ thống ngân hàng VIBank
- Hệ thống cửa hàng Viettel
- Làng sinh viên Hansinco
- Trụ sở đài truyền hình VTC
- Nhà VP Bộ xây dựng
- Đại học Khoa học xã hội & nhân văn
- Trường Quốc tế Á Châu
- Khách sạn Đông Kinh – TPHCM

Thanh Thảo

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang