Bế giảng lớp học 3D max dành cho cán bộ kỹ thuật

17/10/2015 11:20

Vừa qua, lớp đào tạo và nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm 3D Studio Max cho các cán bộ kỹ thuật Công ty Nội thất Hòa Phát đã kết thúc sau một tháng rưỡi triển khai.

Tại buổi tổng kết lớp học, Thạc sỹ Nguyễn  Văn Trường - Giảng viên Học viện Kỹ thuật Quân sự đánh giá lớp học khá đồng đều về trình độ; tuy nhiên, đây chỉ là những bài học cơ bản về sử dụng phần mềm thiết kế này. Để đáp ứng được yêu cầu về định hướng chiến lược sản phẩm, Công ty nên tổ chức các lớp nâng cao định kỳ hàng năm.

6

Các kiến thức đã tiếp thu sau khóa học sẽ được cán bộ kỹ thuật của Nội thất Hòa Phát áp dụng trong quá trình thiết kế, sáng tạo sản phẩm mới, thiết kế dàn dựng không gian nội thất…phục vụ chiến lược đa dạng hóa sản phẩm cũng như các dự án Công ty đang triển khai. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Bà Bùi Thị Nhân Huệ, Phó Giám đốc Công ty đã cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của Trung tâm cũng như cá nhân Thạc sỹ Nguyễn Văn Trường, đồng thời nhấn mạnh vai trò của các cán bộ kỹ thuật trong quy trình sản xuất sản phẩm. Họ chính là những người đóng góp không nhỏ trong việc sáng tạo mẫu mã, tạo dựng hình ảnh sản phẩm Nội thất Hòa Phát đối với người tiêu dùng.

7

Lớp đào tạo và nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm 3D Studio Max cho các cán bộ kỹ thuật là một trong những chính sách phát triển nguồn nhân lực của Nội thất Hòa Phát. Hy vọng, những kiến thức tiếp thu từ khóa học sẽ được ứng dụng kịp thời trong quá trình sáng tạo, thiết kế sản phẩm của cán bộ kỹ thuật Công ty.

Ngọc Thủy

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang