2 tháng liên tiếp, điều hòa Funiki lọt Top 3 điều hòa bán chạy nhất Điện máy Xanh

15/08/2022 11:39

Chi phí đầu tư hợp lý, vận hành tiết kiệm, làm mát nhanh, nhiều tính năng hữu ích, độ bền cao, chính sách bán hàng hấp dẫn… là những tiêu chí giúp điều hòa Funiki lọt top 3 điều hòa bán chạy nhất hệ thống siêu thị Điện máy Xanh trong 2 tháng liên tiếp.

Dù mới gia nhập kênh bán hàng hiện đại từ tháng 4/2022,đến nay, điều hòa Funiki đã có mặt tại hơn 2000 cửa hàng thuộc hệ thống chuỗi siêu thị Điện máy Xanh trên toàn quốc.

Bên cạnh các hoạt động truyền thông rầm rộ chuẩn bị cho giai đoạn cao điểm của điều hòa, Funiki cũng phối hợp cùng Điện máy Xanh triển khai các hoạt động marketing online. Đồng thời, thực hiện nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn. Chính vì thế, chỉ sau hơn 1 tháng “trình làng” tại sân chơi mới, điều hòa Funiki đã “bứt tốc”, vượt qua các tên tuổi lớn trên thị trường để lọt top 3 điều hòa bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị này.

hhhh

Hình ảnh trưng bày điều hòa Funiki tại Điện máy Xanh

Theo chia sẻ từ đại diện Điện máy Xanh, điều hòa Funiki là sản phẩm được người tiêu dùng tìm hiểu và lựa chọn khi đến mua ở chuỗi cửa hàng. Không chỉ vậy, ở kênh bán hàng online của Điện máy Xanh, máy lạnh Funiki cũng luôn lọt top tìm kiếm và nằm trong nhóm sản phẩm được người dùng quan tâm và “cho vào giỏ hàng” nhiều nhất.

Tỷ lệ sản phẩm bán ra/Tỷ lệ nhập vào của siêu thị này luôn ở ngưỡng 75%. Đây là mức tỷ lệ tương đối cao, thể hiện khả năng “hút khách” của điều hòa Funiki nói chung. Trong cùng thời điểm, model Funiki HIC 09TMU.ST3 được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi chiếm đến 60.2% tổng lượng hàng Điều hòa Funiki bán ra cho người tiêu dùng tại hệ thống điện máy này.

bd

Theo số liệu từ GFK, tháng 6/2022, điều hòa Funiki lần đầu tiên góp mặt trong Top 20 model điều hòa bán chạy nhất toàn quốc với model điều hòa HIC 09TMU. Điều này một lần nữa khẳng định, dòng điều hòa Inverter của Funiki đang được đón nhận rất tích cực trên thị trường.

HIC 09TMU và HIC 09TMU.ST3 là dòng điều hòa Inverter 1 chiều, có công suất 9000BTU, phù hợp với phòng có diện tích dưới 15m2. Dòng điều hòa này được trang bị động cơ Inverter bền bỉ, tiết kiệm điện năng. Trên model HIC 09TMU.ST3, Funiki trang bị thêm tấm lọc Nano Bạc giúp hỗ trợ diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Điều hòa có tốc độ gió cao, cửa mở gió rộng cùng khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa giúp phòng mau chóng được làm mát ở nhiệt độ thiết lập. Chiếc điều hòa này còn được tích hợp tính năng tự động làm sạch dàn lạnh. Theo đó, trước khi tắt điều hòa, người dùng chỉ cần nhấn nút “Auto clear” trên điều khiển, chức năng làm lạnh sẽ ngắt, đồng thời, quạt gió tiếp tục thổi để “sấy khô” dàn lạnh, hạn chế môi trường ẩm thấp và ngăn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển.

Tại các kênh bán hàng điện máy, mức giá của điều hòa Funiki được đánh giá là rất hợp lý so với khả năng tài chính của đại đa số gia đình Việt. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như độ bền cam, làm mát nhanh, tiết kiệm điện, chế độ hậu mãi tốt.

HPG News

 

Bình luận

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang