Ngày đăng tuyển
05/02/2025
05/02/2025 08:45
1. Số lượng: 01 người (Giới tính: Nam)
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học chuyên ngành Kinh Tế
- Tiếng Trung;
3. Mô tả công việc:
- Tìm hiểu Vật tư cần mua, tìm Nhà Cung Cấp
- Quy trình mua hàng
- Theo dõi Vật tư về, thanh toán,...
4. Hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch (Nêu rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc);
- Đơn Xin Việc;
- CCCD;
- Bằng cấp có liên quan, bảng điểm (nếu có);
- 04 ảnh 3x4 (ảnh mới nhất).
5. Lương và chế độ:
- Lương thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm;
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí;
- Thưởng các dịp lễ Tết;
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định;
- Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán …;
- Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
- Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm…;
- Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi thuộc Tập đoàn Hòa Phát
6. Địa điểm thời gian làm việc:
- Địa điểm làm việc: Văn Phòng Tòa nhà Hòa Phát, Tầng 6, 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 (từ T2-T6, nghỉ trưa 1h30) và Từ 8h00 đến 12h00 (Các Thứ 7)
7. Cách thức ứng tuyển
- Gửi CV ứng tuyển qua Email: tuyendungton@hoaphat.com.vn
- Ms Lan Anh: 0904.654.139
- CV ghi rõ vị trí tuyển dụng
- Ngày hết hạn: 15/11/2024