Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên tuyển nhân viên Xuất nhập khẩu

21/05/2019 09:28

Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên thông báo tuyển nhân viên Phòng xuất nhập khẩu với các yêu cầu sau:

1. Vị trí tuyển dụng: 01 nhân viên thu mua nguyên liệu

2. Yêu cầu về trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Đai học chuyên ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế.

3. Yêu cầu khác:

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;

- Độ tuổi dưới 30;

- Có kinh nghiệm công tác: Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở phòng vật tư/mua hàng;

- Kỹ năng bổ trợ: Có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu, khai hải quan, nghiệm vụ vận tải;

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực. Công việc thường xuyên phải đi lại. Có sức khoẻ tốt.

4. Địa điểm làm việc:

- Văn phòng Công ty số 39 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

5. Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường năng động

- Được hưởng mức lương phù hợp với năng lực

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH

6. Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc (có kèm ảnh), nêu rõ kinh nghiệm làm việc;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương (mới nhất);

- Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 03 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ);

- Bằng tốt nghiệp (bản sao công chứng);

- Giấy khai sinh (bản sao);

- Giấy chứng minh thư nhân dân (bản sao công chứng);

- Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.

7. Địa chỉ nộp hồ sơ:

Phòng Tổ chức hành chính, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên.

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người nhận hồ sơ: Ms Huyền - Phòng Tổ chức. Hoặc qua email: tranphuonghuyen@hoaphat.com.vn

* Thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 05/06/2019.

*Lưu ý:

- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua Email

- Chỉ mời phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu

- Không hoàn trả hồ sơ nếu không trúng tuyển

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang