Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên thông báo tuyển Nhân viên hành chính

10/04/2018 14:26

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên thông báo tuyển Nhân viên hành chính với các yêu cầu sau:

1. Vị trí tuyển dụng: 01 nhân viên hành chính

2. Yêu cầu về trình độ chuyên môn: 

- Cử nhân chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, quản trị nguồn nhân lực............ và các chuyên ngành liên quan

3. Yêu cầu khác:

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương

- Vi tính văn phòng thành thạo

- Kỹ năng: Giao tiếp tốt

- Khả năng: làm việc độc lập, thuyết phục, đàm phán, thuyết trình

- Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc.

4. Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm theo dõi và lưu trữ tất cả các công văn đến và công văn đi tại Công ty.

- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty.

- Thực hiện công tác tập hợp báo cáo hàng tuần cho Ban Giám đốc.

- Quản lý con dấu của Công ty theo quy định của Công ty.

- Mua sắm VPP, vật tư theo nhu cầu của các phòng / ban và theo định mức.

- Trực tiếp soạn thảo văn bản theo yêu cầu của BGĐ.

- Quản lý và duy trì sự hoạt động của các thiết bị văn phòng: nhận các hóa đơn liên quan đến sửa chữa, duy trì hoạt động các thiết bị văn phòng và làm thanh toán.

- Giao nhận thư văn phòng và gửi thư chuyển phát nhanh hàng ngày.

- Theo dõi các chi phí văn phòng hàng tháng: Điện, nước, cước điện thoại, gửi xe... để làm thanh toán.

- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho CBNV đi công tác.

- Kiểm tra bộ thanh toán lái xe thị trường hàng tháng: tra cứu hoá đơn, check lịch trình, vé cầu đường...

- Các việc khác theo sự phân công hoặc yêu cầu cụ thể của cấp trên.

- Tổng hợp chấm công của văn phòng công ty các ngày đầu tháng.

5.  Quyền lợi:

- Làm việc tại Văn phòng tại Hà Nội

- Cơ hội phát triển sự nghiệp cao

- Được hưởng mức lương phù hợp với năng lực

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ, chuyên nghiệp

* Hồ sơ gồm: 

- Đơn xin việc (có kèm ảnh), nêu rõ kinh nghiệm làm việc.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương (mới nhất)

- Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 03 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ)

- Giấy khai sinh (bản sao)

- Giấy chứng minh thư nhân dân (bản sao công chứng)

*Địa chỉ nộp hồ sơ: 

Phòng Tổ chức hành chính, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên.

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người nhận hồ sơ: Ms Xuân - Phòng Tổ chức. Hoặc qua email: thanhxuan@hoaphat.com.vn

* Thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 30/04/2018

*Lưu ý: 
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua Email

- Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển

- Chỉ mời phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu

- Không hoàn trả hồ sơ nếu không trúng tuyển

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang