Ngày đăng tuyển
10/04/2018
10/04/2018 14:26
Để đáp ứng yêu cầu phát triển, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên thông báo tuyển Nhân viên hành chính với các yêu cầu sau:
1. Vị trí tuyển dụng: 01 nhân viên hành chính
2. Yêu cầu về trình độ chuyên môn:
- Cử nhân chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, quản trị nguồn nhân lực............ và các chuyên ngành liên quan
3. Yêu cầu khác:
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt
- Khả năng: làm việc độc lập, thuyết phục, đàm phán, thuyết trình
- Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
4. Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm theo dõi và lưu trữ tất cả các công văn đến và công văn đi tại Công ty.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty.
- Thực hiện công tác tập hợp báo cáo hàng tuần cho Ban Giám đốc.
- Quản lý con dấu của Công ty theo quy định của Công ty.
- Mua sắm VPP, vật tư theo nhu cầu của các phòng / ban và theo định mức.
- Trực tiếp soạn thảo văn bản theo yêu cầu của BGĐ.
- Quản lý và duy trì sự hoạt động của các thiết bị văn phòng: nhận các hóa đơn liên quan đến sửa chữa, duy trì hoạt động các thiết bị văn phòng và làm thanh toán.
- Giao nhận thư văn phòng và gửi thư chuyển phát nhanh hàng ngày.
- Theo dõi các chi phí văn phòng hàng tháng: Điện, nước, cước điện thoại, gửi xe... để làm thanh toán.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Kiểm tra bộ thanh toán lái xe thị trường hàng tháng: tra cứu hoá đơn, check lịch trình, vé cầu đường...
- Các việc khác theo sự phân công hoặc yêu cầu cụ thể của cấp trên.
- Tổng hợp chấm công của văn phòng công ty các ngày đầu tháng.
5. Quyền lợi:
- Làm việc tại Văn phòng tại Hà Nội
- Cơ hội phát triển sự nghiệp cao
- Được hưởng mức lương phù hợp với năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ, chuyên nghiệp
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc (có kèm ảnh), nêu rõ kinh nghiệm làm việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương (mới nhất)
- Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 03 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ)
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Giấy chứng minh thư nhân dân (bản sao công chứng)
*Địa chỉ nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức hành chính, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên.
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người nhận hồ sơ: Ms Xuân - Phòng Tổ chức. Hoặc qua email: thanhxuan@hoaphat.com.vn
* Thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 30/04/2018
*Lưu ý:
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua Email
- Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển
- Chỉ mời phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu
- Không hoàn trả hồ sơ nếu không trúng tuyển