Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát tuyển Nhân viên bán hàng xuất khẩu

29/03/2024 11:17

1. Số lượng: 01 người

2. Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng nước ngoài.

- Giao dịch với khách hàng và bán hàng

- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến mảng xuất nhập khẩu.

- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý

3. Yêu cầu công việc:

- Tuổi: nam hoặc nữ dưới 35

- Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế đối ngoại/Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

-  Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Có thể tham gia các hội thảo, giao tiếp, trao đổi, thuyết trình bằng Tiếng Anh.

- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Office ở mức chuyên sâu, thành thạo các công cụ tìm kiếm trên Internet.

-  Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành thép, có kinh nghiệm bán hàng nước ngoài ít nhất 2 năm .

- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình.

- Kỹ năng: có kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức công việc, đàm phán và thuyết phục khách hàng

- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác và có thể đi làm ngay.

4. Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường năng động

- Cơ hội phát triển sự nghiệp cao

- Được hưởng mức lương phù hợp với năng lực

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH

5. Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc (có kèm ảnh), nêu rõ kinh nghiệm làm việc

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương (không quá 03 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)

- Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 03 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)

- Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan – nếu có (bản sao công chứng)

- Giấy chứng minh thư nhân dân (bản sao công chứng)

6. Nơi nhận hồ sơ:  39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người nhận hồ sơ: Mrs. Hồng

Điện thoại: 02462797120, máy lẻ 5810 hoặc di động: 0902252379

* Thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 30/04/2024

*Lưu ý:

- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua Email (honganh@hoaphat.com.vn)

- Chỉ mời phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu

- Không hoàn trả hồ sơ nếu không trúng tuyển

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang