Ngày đăng tuyển
14/02/2025
14/02/2025 13:55
1. Số lượng: 01 người
2. Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng
- Tốt nghiệp Đại học các trường Xây dựng, kiến trúc, Giao thông vận tải và tương đương; chuyên ngành: xây dựng dân dụng và công nghiệp; kinh tế xây dựng và tương đương.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính: Word, Excel; Phần mềm dự toán xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo các phần mềm dự toán, Autocad; Project.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Tính chủ động, trung thực, cần thận và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có sức khỏe tốt chịu được áp lực công việc, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ khi có yêu cầu.
3. Mô tả công việc:
* Công tác đấu thầu:
- Tiếp nhận thông tin đấu thầu và kế hoạch thực hiện từ Trưởng bộ phận.
- Làm rõ, bổ sung thông tin (nếu cần) để hoàn thiện hồ sơ đấu thầu.
- Kiểm tra Bản vẽ thiết kế mời thầu thực hiện rà soát, bóc tách khối lượng dự toán.
- Khảo sát hiện trường (nếu cần thiết) để nắm rõ, lập dự toán đấu thầu sát thực tế thi công.
- Lập đề nghị cấp giá vật tư gửi Phòng vật tư cung cấp báo giá;
- Lập đề nghị cấp giá gửi bộ phận Quản lý thi công cấp giá nhân công, thầu phụ… phục vụ đấu thầu.
- Khảo sát các chi phí để lập dự toán dự thầu;
- Tập hợp, hoàn thiện hồ sơ đấu thầu trình phê duyệt.
* Quản lý chi phí:
- Lập báo cáo giá thành quyết toán.
- Lập giá thành hạng mục công trình;
- Cập nhật giá thành các hạng mục để kịp thời phục vụ công tác quản trị nội bộ.
- Báo cáo giá thành nội bộ trước khi trình Hồ sơ quyết toán công trình với các cấp phê duyệt.
* Quản lý hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán:
- Soạn thảo hợp đồng, hoàn thiện hợp đồng. Chuyển hợp đồng cho Bộ phận Quản lý thi công, các Phòng chuyên môn, Ban chỉ huy công trường để thực hiện.
- Theo dõi, cập nhật tình hình triển khai thực hiện hợp đồng từ Bộ phận Quản lý thi công;
- Lập kế hoạch tài chính hàng tháng.
- Kiểm tra, kiểm soát lại khối lượng thanh quyết toán từ các Ban chỉ huy công trường.
- Kiểm soát hồ sơ quyết toán trình các cấp phê duyệt;
- Theo dõi, lập hồ sơ thu hồi giá trị bảo hành khi hết thời hạn bảo hành. Các nhiệm vụ cụ thể khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Trưởng bộ phận.
4. Hồ sơ:
- Hồ sơ dự tuyển kèm theo bản kê bản thân về quá trình học tập và làm việc;
- Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (6 tháng gần nhất);
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan theo tiêu chuẩn cấp và ngành học (công chứng);
- Chứng nhận sức khỏe bản A3 (gốc), giấy khai sinh (CC), bản sao CMND/ Thẻ căn cước, Sổ hộ khẩu gia đình (6 tháng gần nhất);
- Ảnh 4 x6 (phông nền xanh): 4 chiếc.
5. Lương và chế độ:
- Thu nhập thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm, từ 15-20 triệu đồng/tháng
- Thanh toán tiền lương và các chế độ (làm thêm giờ, lương hệ số hàng tháng…) định kỳ 02 lần/ tháng;
- Cuối năm Thưởng tháng lương thứ 13 và Thưởng theo đánh giá xếp loại năm theo quy định của Tập đoàn Hòa Phát (từ 01 đến 03 tháng lương);
- Miễn phí ăn trưa 01 bữa/ngày và chi phí gửi xe cá nhân tại bãi xe công ty chỉ định;
- Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi thuộc Tập đoàn Hòa Phát (nghỉ mát hè; Khám sức khỏe định kỳ ….);
- Tham gia tổ chức Công đoàn và hưởng các đãi ngộ theo quy định của Luật công đoàn
- Hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác về pháp luật lao động theo quy định của Nhà nước.
6. Địa điểm thời gian làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tầng 11 Văn Phòng Tòa nhà Hòa Phát, số 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7 hàng tuần (Sáng 8h00 – 12h00; Chiều 13h30 - 17h30)
7. Cách thức ứng tuyển:
- Gửi CV ứng tuyển qua Email: Longviet@hoaphat.com.vn hoặc nguyenngochuyen@hoaphat.com.vn
- Người nhận hồ sơ: Mrs Hương- P. Tổ chức (liên hệ trong giờ hành chính).
- ĐT: 024 62797 199 – số máy lẻ 8846. Di động: 0981.358618
- CV ghi rõ vị trí ứng tuyển ở tiêu đề thư
8. Ngày hết hạn: 15/3/2025