Công ty CP Xây dựng Long Việt tuyển Nhân viên mua sắm hàng hóa – Dịch vụ Phòng Vật tư

14/02/2025 14:12

1. Số lượng: 01 người 

2. Yêu cầu:

- Độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế.

- Có kinh nghiệm về mua bán vật tư hàng hoá lĩnh vực xây dựng.

- Thành thạo các kỹ năng vi tính: tin học văn phòng (Word, Excel, phần mềm internet Explorer…) phục vụ công việc.

- Có kỹ năng làm việc nhóm.

- Chủ động, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.

- Có sức khỏe tốt chịu được áp lực công việc, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ khi có yêu cầu.

3. Mô tả công việc:

- Nhận Đề nghị vật tư đã được phòng Kế hoạch – Kỹ thuật phê duyệt từ phân công của Trưởng phòng.

- Tìm hiểu các thông tin về chủng loại, kỹ thuật các sản phẩm phù hợp yêu cầu.

- Kiểm tra giá cả thị trường; tìm hiểu, đánh giá, chọn lọc, xây dựng quan hệ và quản lý dữ liệu NCC

- Kiểm tra so sánh giá của các công ty thành viên trong tập đoàn qua hệ thống Bravo đối với các vật tư tương đương.

- Đàm phán giá, các điều khoản về giao nhận, chất lượng, thanh toán ... để đề xuất với Trưởng bộ phận và Ban giám đốc duyệt mua vật tư theo phương án tối ưu nhất.

- Làm tổng hợp báo cáo các nhà cung cấp, đánh giá, lựa chọn đề xuất.

- Soạn thảo, đề xuất trưởng phòng, BGĐ phê duyệt: hợp đồng, xác nhận đơn hàng, đơn đặt hàng.

- Làm lệnh nhập kho, thông báo chi tiết về số lượng, chủng loại, thời gian cung cấp, đơn vị cung cấp vật tư cho thủ kho đủ thông tin làm phiếu nhập kho

- Thực hiện các thủ tục sau mua hàng: theo dõi quá trình chuyển, tập hợp, kiểm tra và hoàn thiện chứng từ thanh toán, đảm bảo tính đúng đắn, kịp thời của phiếu nhập kho, biên bản giao nhận hàng, hóa đơn cho công ty, đối chiếu khối lượng, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp

- Tham mưu cho Trưởng Phòng, Ban giám đốc về chủng loại, chất lượng vật tư phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng.

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao.

4. Hồ sơ:

- Hồ sơ dự tuyển kèm theo bản kê bản thân về quá trình học tập và làm việc;

- Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (6 tháng gần nhất);

- Các văn bằng chứng chỉ liên quan theo tiêu chuẩn cấp và ngành học (công chứng);

- Chứng nhận sức khỏe bản A3 (gốc), giấy khai sinh (CC), bản sao CMND/ Thẻ căn cước, Sổ hộ khẩu gia đình (6 tháng gần nhất);

- Ảnh 4 x6  (phông nền xanh): 4 chiếc.

5. Lương và chế độ:

- Thu nhập thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm, từ 15-20 triệu đồng/tháng

- Thanh toán tiền lương và các chế độ (làm thêm giờ, lương hệ số hàng tháng…) định kỳ 02 lần/ tháng;

- Cuối năm Thưởng tháng lương thứ 13 và Thưởng theo đánh giá xếp loại năm theo quy định của Tập đoàn Hòa Phát (từ 01 đến 03 tháng lương);

- Miễn phí ăn trưa 01 bữa/ngày và chi phí gửi xe cá nhân tại bãi xe công ty chỉ định;

- Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi thuộc Tập đoàn Hòa Phát (nghỉ mát hè; Khám sức khỏe định kỳ ….);

- Tham gia tổ chức Công đoàn và hưởng các đãi ngộ theo quy định của Luật công đoàn

- Hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác về pháp luật lao động theo quy định của Nhà nước.

6. Địa điểm thời gian làm việc: 

- Địa điểm làm việc: Tầng 11 Văn Phòng Tòa nhà Hòa Phát, số 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

- Thời gian làm việc:  Từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7 hàng tuần (Sáng 8h00 – 12h00; Chiều 13h30 - 17h30)

7. Cách thức ứng tuyển:

- Gửi CV ứng tuyển qua Email: Longviet@hoaphat.com.vn hoặc nguyenngochuyen@hoaphat.com.vn

- Người nhận hồ sơ: Mrs Hương- P. Tổ chức (liên hệ trong giờ hành chính).

- ĐT: 024 62797 199 – số máy lẻ 8846. Di động: 0981.358618

- CV ghi rõ vị trí ứng tuyển ở tiêu đề thư

8. Ngày hết hạn: 15/3/2025

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang