Công ty CP Vận tải biển Hòa Phát tuyển các vị trí Nhân viên Kinh doanh Container

11/06/2025 10:19

1. Số lượng và vị trí: 01 Nhân viên Kinh doanh

2. Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng quốc tế có nhu cầu mua container, tập trung vào hãng tàu, nhà vận tải, công ty logistics, NVOCC, forwarder,...

- Tư vấn và đàm phán hợp đồng bán container theo tiêu chuẩn ISO, CSC, TAA hoặc yêu cầu tùy chỉnh.

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và vận hành để xây dựng giải pháp phù hợp với khách hàng.

- Soạn thảo chào hàng, báo giá, theo dõi hợp đồng bằng tiếng Anh.

- Báo cáo tiến độ kinh doanh hàng tuần/tháng/quý.

- Tham gia hội chợ, triển lãm trong nước và quốc tế (nếu có).

3. Yêu cầu:

- Giới tính: Nam/Nữ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Logistics, hoặc tương đương.

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Sales B2B quốc tế trong lĩnh vực logistics, cơ khí, container, hoặc sản phẩm công nghiệp.

- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Giao tiếp bằng Tiếng Anh trôi chảy.

- Có khả năng phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng hiệu quả.

- Có tư duy về kĩ thuật công nghiệp là một lợi thế.

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp qua email và gọi điện quốc tế tốt.

4. Quyền lợi:

- Lương cứng + thưởng doanh số.

- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí, tham gia bảo hiểm theo qui định.

- Tháng lương thứ 13, thưởng tết Âm lịch.

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Tập đoàn như nghỉ mát hàng năm, teambuilding,…

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến, có cơ hội công tác nước ngoài.

5. Địa điểm, thời gian làm việc:

- Địa điểm làm việc: Văn phòng Tòa nhà Hòa Phát, 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 (từ T2-T6, nghỉ trưa 1h30) và Từ 8h00 đến 12h00 (Các Thứ 7).

6. Hồ sơ:

- Hồ sơ gửi về địa chỉ: hathulien@hoaphat.com.vn

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang