Ngày đăng tuyển
09/03/2021
09/03/2021 11:55
1. Số lượng: 02 người
2. Địa điểm làm việc: Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát
3. Mô tả & tính chất công việc:
- Nội dung công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn;
- Làm việc theo giờ hành chính, 8h/ngày.
4. Yêu cầu:
- Nữ, cao 1.6m trở lên;
- Tuổi: dưới 25 tuổi (Ưu tiên chưa lập gia đình);
- Có ngoại hình tốt, năng động, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và biết cách linh hoạt xử lí tình huống;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ưu tiên ứng cử viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân;
- Trình độ văn hóa: Tối thiểu là tốt nghiệp Trung cấp.
5. Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 1 tháng
6. Quyền lợi:
- Thu nhập: Theo thỏa thuận;
- Hưởng các chế độ theo luật lao động Việt Nam và theo quy chế Lao động – Tiền lương của Tập đoàn Hòa Phát;
- Làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kĩ năng chuyên môn.
7. Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc làm;
- Sơ yếu lý lịch (phải có ảnh đính kèm);
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bản sao giấy khai sinh.
8. Địa điểm nộp hồ sơ:
- Ms Liên – Phòng Tổ chức – Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát. Địa điểm: Số 66 Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.
- ĐT: 024 6282012 Ext: 6681 ( gặp Mrs. Liên )
- Hoặc nộp qua email: hathulien@hoaphat.com.v
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2021