Ngày đăng tuyển
28/03/2022
28/03/2022 09:12
1. Số lượng tuyển:01 người
2. Yêu cầu:
- Nữ, cao 1.6m trở lên;
- Tuổi: dưới 25 tuổi (Ưu tiên chưa lập gia đình);
- Có ngoại hình tốt, năng động, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và biết cách linh hoạt xử lí tình huống;
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Ưu tiên ứng cử viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân;
3. Hình thức và tính chất công việc:
- Mô tả công việc: Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Nhân viên chính thức;
- Làm việc theo giờ hành chính, 8h/ngày;
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
4. Quyền lợi:
- Hưởng các chế độ theo luật lao động Việt Nam và theo quy chế Lao động – Tiền lương của Tập đoàn Hòa Phát;
- Làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển kĩ năng chuyên môn.
5. Hồ sơ:
- Đơn xin việc làm;
- Sơ yếu lý lịch (phải có ảnh đính kèm);
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bản sao giấy khai sinh.
6. Địa điểm nộp hồ sơ:
- Ms Liên – Phòng Tổ chức – Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát - Số 66 Nguyễn Du, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.
- ĐT: 024 6282012; Ext: 6681 ( gặp Mrs. Liên )
- Hoặc nộp qua email: hathulien@hoaphat.com.vn
*) Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2022