Ngày đăng tuyển
07/02/2025
07/02/2025 17:02
1. Số lượng tuyển: 01
2. Tính chất công việc: Làm việc theo giờ hành chính, 8h/ngày.
3. Mô tả công việc:
- Đón tiếp khách khi đến làm việc tại tòa nhà của Tập đoàn.
- Quản lý thư/bưu phẩm đi/đến.
- Quản lý hậu cần phòng họp.
- Đề nghị vật tư, trang thiết bị cho Bộ phận và các công việc liên quan.
4. Yêu cầu:
- Trình độ văn hóa: Tối thiểu là tốt nghiệp Trung cấp.
- Nữ, cao 1.6m trở lên. Tuổi: dưới 25 tuổi (Ưu tiên chưa lập gia đình).
- Có ngoại hình tốt, năng động, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và biết cách linh hoạt xử lí tình huống.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên ứng cử viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân.
5. Lương và chế độ:
- Lương thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm.
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí. Thưởng các dịp lễ Tết.
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định.
- Làm việc trong Tập đoàn lớn với môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và Quy định Công ty.
6. Yêu cầu hồ sơ:
+ Sơ yếu lý lịch (thời gian xác nhận không quá 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe (thời gian xác nhận không quá 03 tháng).
+ Bản sao giấy khai sinh, căn cước công dân công chứng.
+ Bằng cấp có liên quan (công chứng).
+ 02 ảnh 4x6 (ảnh mới nhất).
7. Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hòa Phát, số 66 Nguyễn Du - P. Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
8. Nơi nhận hồ sơ:
- Tòa nhà Hòa Phát, số 66 Nguyễn Du - P. Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội
- Liên hệ: Ms. Việt Hà. Máy lẻ: 6684 - Email: hantv@hoaphat.com.vn
- Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng
- Ngày hết hạn: 31/03/2025