Ngày đăng tuyển
11/02/2025
11/02/2025 09:14
1. Số lượng: 01 người
2. Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học, hệ chính quy các trường chuyên ngành về Hành chính, Lưu trữ học, Quản trị văn phòng, Quản trị doanh nghiệp, luật và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: 02 năm kinh nghiệm trở lên làm Chuyên viên Hành chính trong các Công ty, Tập đoàn. Các ứng viên đã từng công tác ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo word, excel và các ứng dụng văn phòng.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu, tham mưu, tổng hợp, quản lý hồ sơ.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hệ thống văn bản theo tiêu chuẩn Iso và sử dụng phần mềm văn phòng điện tử, quản lý văn bản.
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng truyền đạt tốt.
3. Mô tả công việc:
* Công tác Hành chính văn phòng:
- Triển khai công tác hành chính của Văn phòng Tập đoàn (Thủ tục đi công tác, mua bán vật tư…)
- Quản lý, kiểm soát hoạt động Bếp ăn của Văn phòng Tập đoàn
- Phối hợp triển khai các sự kiện nội bộ của Văn phòng Tập đoàn
- Các công việc khác theo yêu cầu.
4. Hồ sơ:
- CV nộp khi ứng tuyển
- Các hồ sơ dưới đây nộp khi được tuyển dụng:
+ Sơ yếu lý lịch (thời gian xác nhận không quá 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe (thời gian xác nhận không quá 03 tháng).
+ Bản sao giấy khai sinh, căn cước công dân công chứng.
+ Bằng cấp có liên quan (công chứng).
+ 02 ảnh 4x6 (ảnh mới nhất).
5. Lương và chế độ:
- Lương thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm;
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí;
- Thưởng các dịp lễ Tết;
- Tham gia bảo hiểm theo quy định;
- Làm việc trong Tập đoàn lớn với môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững;
- Các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động và quy định Công ty.
6. Địa điểm nhận hồ sơ:Tòa nhà Hòa Phát – 66 Nguyễn Du - HBT - HN
- Liên hệ: Ms. Việt Hà. Máy lẻ: 6684
- Email: hantv@hoaphat.com.vn
- Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng
- Ngày hết hạn: 31/03/2025