Công ty CP Sản xuất Container Hòa Phát tuyển dụng Phó phòng Vật tư

11/02/2025 16:47

1. Số lượng: 1 người

2. Yêu cầu:

- Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân trở lên Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc Kế toán - tài chính.

- Số năm kinh nghiệm làm việc: 03 năm kinh nghiệm hoạt động mua hàng trong các Công ty, Tập đoàn lớn.

- Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung Trình độ: Trung cấp (nghe, nói, đọc, viết)

- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point) và các phần mềm quản lý (kế toán, kho, sản xuất); Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...

- Tuổi: từ 25 trở lên

- Giới tính: Nam/Nữ.

3. Mô tả công việc

- Xây dựng và phát triển hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước, tìm kiếm hàng hóa có chất lượng cao với chi phí thấp nhất có thể. Đảm bảo có ít nhất 03 nhà cung cấp cho mỗi loại hàng hóa để so sánh và lựa chọn.

- Xây dựng quy trình, quy định liên quan đến công tác mua hàng của Công ty.

- Giám sát, quản lý việc mua vật tư, nguyên vật liệu hàng ngày. Đảm bảo mua hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại và giao hàng đúng thời điểm yêu cầu.

- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ phía nhà máy, các phòng ban khác về số lượng/chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng.

- Tiếp nhận và cung ứng kịp thời các order mua hàng của tất cả các nhà máy và các bộ phận.

- Phối hợp với nhà máy kiểm tra việc giao hàng hàng ngày.

- Theo sát các quy trình, thủ tục nhập khẩu hàng hóa theo đúng yêu cầu của cục hải quan/nhà nước.

- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung cấp.

- Xem xét và nghiên cứu mức giá thị trường hàng tháng để có những điều chỉnh phù hợp.

- Dựa vào tình hình thị trường, dự báo để chuẩn bị lượng hàng đảm bảo cung ứng kịp thời và tiết giảm được chi phí.

- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

4. Hồ sơ:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch (thời gian xác nhận không quá 06 tháng).

- Giấy khám sức khỏe (thời gian xác nhận không quá 12 tháng).

- Bản sao Căn cước công dân (thời gian xác nhận không quá 03 tháng).

- Bằng cấp chứng chỉ liên quan (công chứng)

- 03 ảnh 4x6 (ảnh mới nhất)

5. Lương và chế độ:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong Công ty.

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc khi phỏng vấn.

- Thưởng các dịp lễ,  tết , lương tháng 13 theo quy chế Công ty/ Tập đoàn.

- Hỗ trợ xe đưa đón từ Vũng Tàu, Bà Rịa, Châu Đức

- Hỗ trợ Suất ăn trưa hằng ngày

- Đảm bảo chế độ BHXH - YT - TN theo quy định của pháp luật.

6. Địa điểm, thời gian làm việc:

- Địa điểm làm việc: Lô B5, Đường D9, Khu CN Phú Mỹ II Mở Rộng, Phường Tân Phước, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

- Thời gian làm việc:

+ Từ 7h00 đến 16h (từ T2-T7, nghỉ trưa 1h)

+ Từ 7h00 đến 18h00 (tăng ca 2h)

+ Từ 7h00 đến 20h00 (tăng ca 4h)

7. Cách thức ứng tuyển:

- Gửi CV ứng tuyển qua Email: tampdt@hoaphat.com.vnquyenntn@hoaphat.com.vn

- Mrs.Quyên - TP.TCHC - ĐTDĐ & Zalo: 0975 755 676

- Mrs.Tâm - P.TCHC - ĐTDĐ & Zalo: 0936 847 782

- SĐT Công ty: 0254 3952 888 hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng Bảo vệ 1 của Công ty.

- CV ghi rõ vị trí tuyển dụng.

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang