Công ty CP Phát triển Chăn nuôi tuyển nhân viên Vật tư

11/08/2018 09:08

1. Vị trí: Nhân viên phòng vật tư

2. Số lượng: 02 người

- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

3. Mô tả công việc:

-  Phụ trách mua vật tư, thiết bị chính của trang trại chăn nuôi: khung chuồng, thông gió, thức ăn

-  Phụ trách mua các vật tư, thiết bị khác cho các trại thuộc khu vực Bắc Giang

-  Làm thủ tục Hải quan, nhập khẩu hàng hóa, thiết bị, con giống

-  Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

3. Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế;

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên;

– Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo;

– Ngoại hình ưa nhìn;

– Thực hiện công việc: nhanh nhẹn và có trách nhiệm;

– Kinh nghiệm: 01 năm trở lên.

4. Chế độ & quyền lợi

– Mức lương: thỏa thuận.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. 

– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và của Công ty;

– Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hàng năm của công ty; 

– Ăn trưa tại công ty.

5. Địa điểm và thời gian làm việc:

– Địa điểm: làm việc tại Hà Nội;

– Thời gian làm việc:Thứ 2 – thứ 6: Sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30, thứ 7: 8h-12h (sẵn sàng làm việc ngoài giờ nếu công việc yêu cầu).

6. Hồ sơ:

– Sơ yếu lý lịch (thời gian xác nhận không quá 06 tháng);

– Giấy khám sức khỏe (thời gian xác nhận không quá 03 tháng);

– Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân và hộ khẩu công chứng;

– Bằng cấp có liên quan (côngchứng);

– 02 ảnh 4×6 (ảnh mới nhất).

7. Địa điểm nhận hồ sơ:

– Trụ sở: Văn phòng Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát – Tầng 7 – 39 Nguyễn Đình Chiểu – Hai Bà Trưng – Hà Nội

– Email: kieudinh@hoaphat.com.vn hoặc canhnv@hoaphat.com.vn

SDT: 0971.695.835

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang