Công ty CP Phát triển Chăn nuôi Hòa Phát tuyển nhân viên Vật tư

23/06/2021 17:22

1. Số lượng: 02 người

2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp CĐ học trở lên các chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, …

- Trung thực, kiên trì, ham học hỏi,...

- Tin học văn phòng tốt (word, excel ...)

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.

3. Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận/phòng ban;

- Lập danh mục vật tư cần mua;

- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, tiến hành đàm phán và làm báo giá trình ban lãnh đạo công ty;

- Thực hiện công tác mua hàng, theo dõi tiến độ giao hàng,nhập hàng;

- Hoàn thiện các thao tác sau giao hàng, theo dõi công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp theo quy trình của công ty;

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và BGĐ.

5. Quyền lợi

- Mức thu nhập từ 10 – 15 triệu/tháng;

- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm từ 0 - 3 +++ tháng lương trở lên;

- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn…;

- Công ty hỗ trợ ăn trưa miễn phí;

- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật;

- Được đảm bảo việc làm ổn định, lâu dài.

6. Hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch;

- CV nêu rõ quá trình công tác;

- Bằng cấp, chứng chỉ;

- CMT, Giấy khai sinh, hộ khẩu, Giấy khám sức khoẻ;

7. Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa nhà Hòa Phát, 39 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

8. Liên hệ nộp hồ sơ: Mr Định - 0971 695 835; Email: kieudinh@hoaphat.com.vn

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang