Ngày đăng tuyển
23/06/2021
23/06/2021 17:22
1. Số lượng: 02 người
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ học trở lên các chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán, …
- Trung thực, kiên trì, ham học hỏi,...
- Tin học văn phòng tốt (word, excel ...)
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
3. Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận/phòng ban;
- Lập danh mục vật tư cần mua;
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, tiến hành đàm phán và làm báo giá trình ban lãnh đạo công ty;
- Thực hiện công tác mua hàng, theo dõi tiến độ giao hàng,nhập hàng;
- Hoàn thiện các thao tác sau giao hàng, theo dõi công nợ và thanh toán cho nhà cung cấp theo quy trình của công ty;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
5. Quyền lợi
- Mức thu nhập từ 10 – 15 triệu/tháng;
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc cuối năm từ 0 - 3 +++ tháng lương trở lên;
- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn…;
- Công ty hỗ trợ ăn trưa miễn phí;
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật;
- Được đảm bảo việc làm ổn định, lâu dài.
6. Hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch;
- CV nêu rõ quá trình công tác;
- Bằng cấp, chứng chỉ;
- CMT, Giấy khai sinh, hộ khẩu, Giấy khám sức khoẻ;
7. Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa nhà Hòa Phát, 39 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
8. Liên hệ nộp hồ sơ: Mr Định - 0971 695 835; Email: kieudinh@hoaphat.com.vn