Ngày đăng tuyển
10/12/2021
10/12/2021 13:44
1. Số lượng: 01 người
2. Mô tả công việc:
- Quản lý con dấu, quản lý văn thư lưu trữ;
- Thực hiện các công việc hành chính khác: xin Visa, đặt vé máy bay, khách sạn; mua văn phòng phẩm; thanh toán tiền điện thoại, điện sáng, nước uống, suất ăn, đổ mực máy in, máy photo, sửa các thiết bị văn phòng;
- Quản lý xe ô tô con;
- Theo dõi xuất/nhập kho vật tư;
- Thực hiện công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội, Lương;
- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
3. Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp chính quy các trường Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán);
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel…);
- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc;
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7.
4. Quyền lợi:
- Lương theo vị trí công việc;
- Lương tháng 13, thưởng Tết theo quy định của Tập đoàn;
- Công ty hỗ trợ gửi xe, ăn trưa miễn phí;
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật.
5. Địa điểm làm việc và thông tin liên hệ:
- Tầng 9, Toà nhà Hoà Phát 39 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Liên hệ: Mr.Nguyễn Văn Hiến – Trưởng phòng Tổ chức
- Điện thoại: 098.733.3059
- Email: nguyenvanhien@hoaphat.com.vn