Công ty CP Phát triển chăn nuôi Hòa Phát tuyển Nhân viên Hành chính

10/12/2021 13:44

1. Số lượng: 01 người

2. Mô tả công việc:

- Quản lý con dấu, quản lý văn thư lưu trữ;

- Thực hiện các công việc hành chính khác: xin Visa, đặt vé máy bay, khách sạn; mua văn phòng phẩm; thanh toán tiền điện thoại, điện sáng, nước uống, suất ăn, đổ mực máy in, máy photo, sửa các thiết bị văn phòng;

- Quản lý xe ô tô con;

- Theo dõi xuất/nhập kho vật tư;

- Thực hiện công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội, Lương;

- Công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

3. Yêu cầu:

- Giới tính: Nữ

- Tốt nghiệp chính quy các trường Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán);

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel…);

- Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc;

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7.

4. Quyền lợi:

- Lương theo vị trí công việc;

- Lương tháng 13, thưởng Tết theo quy định của Tập đoàn;

- Công ty hỗ trợ gửi xe, ăn trưa miễn phí;

- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật.

5. Địa điểm làm việc và thông tin liên hệ:

- Tầng 9, Toà nhà Hoà Phát 39 Nguyễn Đình Chiểu, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Liên hệMr.Nguyễn Văn Hiến – Trưởng phòng Tổ chức

- Điện thoại: 098.733.3059

- Email: nguyenvanhien@hoaphat.com.vn

 

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang