Công ty CP Nội thất Hòa Phát tuyển dụng Quản lý đại lý

21/02/2018 16:59

Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát là một Công ty thành viên của Tập đoàn Hoà Phát. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Quản lý đại lý, cụ thể như sau:

1. Số lượng tuyển dụng: 02 người

2. Địa điểm làm việc: Tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

3. Yêu cầu:

– Nam giới, tuổi từ 22 đến 30; đã tốt nghiệp hoặc sinh viên vừa tốt nghiệp các Trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh;

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, outlook…;

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

4. Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

- Được hưởng mức thu nhập phù hợp năng lực;

- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;

- Được phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại;

- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác (thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo xếp loại, chế độ du lịch,….) theo quy định của Tập đoàn và Công ty.

5. Nhiệm vụ chính: Phụ trách bán hàng khu vực ngoại tỉnh (bán hàng thông qua hệ thống Đại lý của công ty), Nghiên cứu phát triển thị trường, Chăm sóc khách hàng, Marketing sản phẩm…

6. Hồ sơ tuyển dụng:

– Đơn xin việc;

– Lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập, công tác;

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền;

– CMND/ CCCD công chứng;

– Bản sao giấy khai sinh;

– Bản sao văn bằng, chứng chỉ;

– Giấy khám sức khỏe do bệnh viện quận, huyện cấp;

7. Địa điểm nhận hồ sơ:

– Nộp trực tiếp: Tầng 3, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người nhận hồ sơ: Mrs Thủy P. Tổ chức. Điện thoại: 024 628 10666 Máy lẻ 3400.

– Nộp qua email: Các ứng viên gửi bản scan CV và các văn bằng chứng chỉ liên quan đến hòm thư thuynguyen@hoaphat.com.vn

8. Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 05/03/2018

 

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang