Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát tuyển nhân viên hành chính

18/05/2017 15:15

Công ty Cổ phần Thép Hoà Phát là một Công ty thành viên của Tập đoàn Hoà Phát. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng Nhân viên Hành chính. Cụ thể như sau:

1. Số lượng: 01 người.

2. Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty- Tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu- Hai Bà Trưng- Hà Nội.

3. Mô tả công việc:

- Theo dõi, lưu trữ, cập nhật các hồ sơ pháp lý, tài liệu, công văn…;

- Tiếp nhận điện thoại, hướng dẫn khách đến liên hệ công việc;

- Mua và cấp phát trang thiết bị văn phòng, vật tư tạp vụ, văn phòng phẩm…;

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

4. Yêu cầu:

- Nữ giới, tuổi từ 22 đến 35;

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành: Quản trị, Hành chính…

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Ngoại hình ưu nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.

5. Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

- Được hưởng mức thu nhập phù hợp với năng lực;

- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

6. Hồ sơ:

- Đơn xin việc viết tay;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền;

- Bản sao văn bằng, chứng chỉ;

- Chứng minh thư công chứng;

- Giấy khai sinh bản sao;

- Sổ hộ khẩu công chứng;

- Giấy khám sức khỏe do bệnh viện huyện cấp;

- Xác nhận nhân sự do công an địa phương cấp;

- Ảnh 4x6 (Phông nền xanh): 3 chiếc.

7. Địa điểm nhận hồ sơ: Nộp trực tiếp: Tầng 7, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Người nhận hồ sơ: Mrs Thoa. Điện thoại: 04 6279 7179 Máy lẻ 7500

Nộp qua email: tuyendungthep@hoaphat.com.vn

8. Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2017

*** Lưu ý: Chỉ hẹn phỏng vấn đối với ứng viên đạt yêu cầu.

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang