Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất tuyển nhân viên vật tư

15/04/2017 10:37

Công ty Cổ phần Thép Hoà Phát Dung Quất là một Công ty thành viên của Tập đoàn Hoà Phát. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng nhân viên làm việc tại vị trí sau:

1. Vị trí : Nhân viên Phòng Vật tư

2. Chỉ tiêu tuyển dụng:

- Nhân viên mua hàng (tiếng Anh): 05

- Nhân viên mua hàng (tiếng Trung): 05

3. Địa điểm làm việc: 

- 08  vị trí làm việc tại 39 Nguyễn Đình Chiểu- Hai Bà Trưng- Hà Nội

- 02 vị trí làm việc tại Bình Đông, Bình Sơn, Quảng Ngãi

4Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của các đề nghị vật tư, kế hoạch cung cấp vật tư, thực sự hiểu về vật tư được yêu cầu mua;

- Liên hệ các nhà cung cấp trong và ngoài nước để có báo giá, đàm phán, trao đổi thông tin, để hối thúc, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại & chất lượng;

- Thực hiện/tập hợp tất cả các bước so sánh cho toàn bộ những tiêu chí của sản phẩm/dịch vụ cần mua trước khi trình duyệt chọn nhà cung cấp;

- Tiếp nhận, theo dõi, cập nhật và quản lý các hồ sơ, chứng từ có liên quan trong quá trình mua hàng;

- Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình các nhà cung cấp hiện tại;

- Là người trung gian trong việc truyền tải những thông tin qua lại giữa nội bộ công ty và NCC nước ngoài;

- Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả . . . để tiết kiệm chi phí cho Công ty;

- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế: Đàm phán, Thương lượng, soạn thảo hợp đồng, mở L/C, các loại bảo lãnh (nếu có), thông quan hàng hóa ... theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập xuất khẩu hoàn tất;

- Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng, liên hệ và làm việc với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh);

- Là đầu mối phối hợp với/ nhận hỗ trợ từ các bộ phận liên quan trong công ty thực hiện giải quyết thỏa đáng tất cả các khiếu nại liên quan đến vật tư, dịch vụ mình phụ trách mua sau khi mua hàng;

- Tham gia đánh giá hiệu quả cung cấp, chất lượng của NCC nước ngoài theo quy trình & tiêu chí đánh giá của công ty;

- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của Trưởng phòng Vật tư.

5. Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Ngoại ngữ, Kinh tế hoặc tương đương;

- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ Anh hoặc Trung; ưu tiên biết 2 ngoại ngữ Anh - Trung;

- Có kiến thức về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, có kiến thức cơ bản về luật;

- Có khả năng soạn thảo tốt các loại hợp đồng, công văn, đơn thư bằng tiếng Việt và ngoại ngữ;

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Windows, Microsoft word/ excel/ outlook (bắt buộc) và power point, autocad...

- Không ngại và có thể đi công tác trong và ngoài nước, làm việc thêm giờ;

Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, tự tin trong giao tiếp, khiêm tốn, nhã nhặn và hòa đồng với mọi người.

6. Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

- Được hưởng mức thu nhập phù hợp với năng lực;

- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật Lao động;

- Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

7. Hồ sơ tuyển dụng

*) Đối với hồ sơ nộp trực tiếp.

Đơn xin việc viết tay;

- Lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập, công tác;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền;

- Chứng minh thư công chứng;

- Bản sao giấy khai sinh;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;

- Giấy khám sức khỏe do bệnh viện quận, huyện cấp (không quá 6 tháng);

- 03 ảnh 4x6 (phông nền xanh).

*) Đối với hồ sơ nộp qua email

CV (bản mô tả tóm tắt lý lịch bản thân, quá trình học tập, kinh nghiệm/kỹ năng làm việc và có ảnh): file pdf

- Scan các văn bằng, chứng chỉ liên quan, giấy khám sức khỏe: file pdf

- Thư xin việc nêu rõ vị trí ứng tuyển, lý do bản thân phù hợp với vị trí ứng tuyển, thời gian có thể bắt đầu đi làm nếu trúng tuyển và các điều kiện, yêu cầu khác của ứng viên (nếu có): file pdf

Lưu ý : Hồ sơ của mỗi ứng viên lưu thành một file zip (tên file là họ tên của ứng viên - ko dấu)  

8. Địa điểm và thời gian nhận hồ sơ

- Nộp trực tiếp: Tầng 8, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Người nhận hồ sơ: Mrs Tú P.Tổ chức. Điện thoại: 04.6279.7176 Máy lẻ 8102

- Nộp qua email: tuyendungdungquat@hoaphat.com.vn

*** Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2017

*** Lưu ý: Chỉ hẹn phỏng vấn với ứng viên đạt yêu cầu.

Gửi email
Chat với chúng tôi
Về đầu trang