Ngày đăng tuyển
11/05/2024
11/05/2024 11:51
1. Số lượng tuyển: 02
2. Địa điểm làm việc: Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát.
3. Tính chất công việc: Làm việc theo giờ hành chính, 8h/ngày. 4. Mô tả công việc:
- Đón tiếp khách khi đến làm việc tại tòa nhà của Tập đoàn.
- Quản lý thư/bưu phẩm đi/đến.
- Quản lý hậu cần phòng họp.
- Đề nghị vật tư, trang thiết bị cho Bộ phận và các công việc liên quan.
5. Yêu cầu:
- Nữ, cao 1.6m trở lên.
- Tuổi: dưới 25 tuổi ( Ưu tiên chưa lập gia đình ).
- Có ngoại hình tốt, năng động, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và biết cách linh hoạt xử lí tình huống.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên ứng cử viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân.
6. Trình độ văn hóa: Tối thiểu là tốt nghiệp Trung cấp.
7. Lương và chế độ:
- Lương thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm.
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí.
- Thưởng các dịp lễ Tết.
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định.
- Làm việc trong Tập đoàn lớn với môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và Quy định Công ty.
8. Yêu cầu hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch (thời gian xác nhận không quá 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe (thời gian xác nhận không quá 03 tháng).
- Bản sao giấy khai sinh, căn cước công dân công chứng.
- Bằng cấp có liên quan (công chứng).
- 02 ảnh 4x6 (ảnh mới nhất).
9. Địa điểm làm việc: Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát – 66 Nguyễn Du – HBT.
10. Địa điểm nhận hồ sơ:
- Hồ sơ gửi về Tòa nhà Hòa Phát – 66 Nguyễn Du - HBT – HN; hoặc gửi email hantv@hoaphat.com.vn.
- Liên hệ: Ms. Việt Hà. Máy lẻ: 6684 - Email: hantv@hoaphat.com.vn
- Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng
- Ngày hết hạn: 30/06/2024