Ngày đăng tuyển
31/10/2024
31/10/2024 16:15
1. Số lượng: 02 Nhân viên
2. Yêu cầu:
- Nam, cao 1m60 trở lên.
- Trình độ tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có ngoại hình cân đối, trung thực, sơ yếu lý lịch tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và biết cách linh hoạt xử lí tình huống.
- Ưu tiên hồ sơ ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kỹ thuật điện, nước, bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà hoặc các vị trí tương đương
3. Mô tả công việc:
- Vận hành toàn bộ hệ thống, trang thiết bị kỹ thuật của Tòa nhà.
- Quản lý công tác bảo trì, bảo dưỡng Tòa nhà.
- Kiểm tra và sửa chữa các sự cố phát sinh trong Tòa nhà.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp/Ban Lãnh đạo.
4. Hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch (thời gian xác nhận không quá 06 tháng)
- Giấy khám sức khỏe (thời gian xác nhận không quá 03 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, căn cước công dân công chứng
- Bằng cấp có liên quan (công chứng)
- Giấy xác nhận dân sự
- 02 ảnh 4x6 (ảnh mới nhất)
5. Lương và chế độ:
- Lương thỏa thuận theo trình độ và kinh nghiệm;
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí;
- Thưởng các dịp lễ Tết;
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định;
- Làm việc trong Tập đoàn lớn với môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững;
- Các chế độ phúc lợi khác theo Luật Lao động và Quy định Công ty.
6. Địa điểm làm việc: Văn phòng Tập đoàn Hòa Phát – 66 Nguyễn Du - HBT – HN.
7. Địa điểm nhận hồ sơ:Tòa nhà Hòa Phát – 66 Nguyễn Du - HBT - HN
- Liên hệ: Ms. Việt Hà. Máy lẻ: 6684, Email: hantv@hoaphat.com.vn
- Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng
Ngày hết hạn: 30/11/2024