Điện lạnh Hòa Phát triển khai điện thoại Hotline chăm sóc khách hàng

20/03/2017 11:23

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát vừa triển khai đầu số Hotline: 1800 1022, nhằm giải đáp thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

dl

Thời gian hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Trung tâm dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng Điện lạnh Hòa Phát sẽ kéo dài từ 8h00 sáng đến 17h30 chiều tất cả các ngày trong tuần.

Thời gian qua, Điện lạnh Hòa Phát không ngừng phát triển ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu tìm hiểu thông tin về sử dụng sản phẩm của khách hàng. Bên cạnh số hotline, Hòa Phát- Funiki còn tương tác với khách hàng trên kênh khác như website, điện thoại, email…

Mai Anh