Tập đoàn Hòa Phát nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 – Tập đoàn Hòa Phát

Tập đoàn Hòa Phát nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018

10/04/2019 09:58

Ngày 6/4/2019, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức “Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018 – 2019”. Tập đoàn Hòa Phát tiếp tục được vinh danh trong top những thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam.

Đây là năm thứ 18 Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh top 100 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam. Năm nay, với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và hướng đến cộng đồng. Trong nhiều năm liên tục, thương hiệu Hòa Phát vinh dự được xướng tên trong top những thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Kết thúc năm 2018, Tập đoàn Hòa Phát đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu hợp nhất toàn Tập đoàn đạt 56.500 tỷ đồng, tăng 21% so với 2017. Đáng chú ý, lợi nhuận sau thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử HPG với con số 8.600 tỷ đồng, cùng vượt 7% so với kế hoạch và so với năm trước.

Bà Hoàng Cẩm Tú – Trưởng Ban Quan hệ công chúng nhận chứng nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh

Với kết quả kinh doanh khả quan, Tập đoàn Hòa Phát nộp ngân sách nhà nước 6.388 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2017 và nằm trong top những doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được bình chọn dựa trên những tiêu chí về năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính ổn định. Đặc biệt, giải thưởng còn dựa trên những thành tích trong việc áp dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Hồng Hạnh