Hình ảnh Hòa Phát sau 10 tháng chuyển đổi nhận diện thương hiệu mới – Tập đoàn Hòa Phát

Hình ảnh Hòa Phát sau 10 tháng chuyển đổi nhận diện thương hiệu mới

06/08/2018 15:10

Tháng 11/2017, Hòa Phát đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới, sau 25 năm, Tập đoàn đã khoác lên mình bộ trang phục hiện đại hơn, đẹp hơn, xứng tầm với quy mô và tầm vóc của Tập đoàn.

 

Logo slogan

 

 

Logo, slogan cũ    

logo moi

 

Logo, slogan mới

Vốn được ghi dấu trên thị trường bởi sự Hòa hợp, Bền vững – Chắc chắn, thông qua hình ảnh mới, Tập đoàn lần đầu giới thiệu đến công chúng những điểm tính cách nổi bật Quyết đoán – Dám làm, Năng động, có tính quốc tế và hợp thời đại.

Logo mới là sự kết hợp giữa những đường nét cơ bản của logo cũ và các thành phần mới, tạo thành một tổng thể vừa mang tính kế thừa, vừa thể hiện sự phát triển. Họa tiết ba tam giác cân giao nhau tại một điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm thể hiện hoài bão vươn xa và sự đồng lòng hướng về chất lượng của tất cả thành viên tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh cách điệu của những đôi bàn tay đang cùng nhau nâng đỡ, chăm chút cho chất lượng từng sản phẩm làm ra.

Thương hiệu mới xuất hiện đồng bộ trên toàn quốc

Hình ảnh thương hiệu mới đã được triển khai trên toàn hệ thống, từ Bắc vào Nam, không chỉ trong các khối văn phòng, nhà máy của Tập đoàn mà còn được ứng dụng đồng bộ tại hệ thống đại lý. Và gần đây nhất thương hiệu Tập đoàn Hoà Phát đã có mặt tại Singapore với văn phòng đại diện tại nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn.

Logo Tập đoàn tại văn phòng 66 Nguyễn Du

Logo Hoà Phát giữa bầu trời đêm Sài Gòn

Hình ảnh Hoà Phát xuất hiện khắp muôn nơi

Hình ảnh mới tại các nhà máy của Tập đoàn

Hình ảnh quảng cáo của Tập đoàn tại Sân Bay Tân Sơn Nhất

Với một tập đoàn lớn như Hoà Phát, việc đồng bộ hình ảnh là điều không hề dễ dàng, đặc biệt 2 màu xanh thương hiệu đang sử dụng đều là những màu không có sẵn trên các chất liệu thi công mà cần được đặt sản xuất riêng. Để đảm bảo được tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu, Tập đoàn phải xây dựng quy trình kiểm soát nhận diện thương hiệu sát sao, từ khâu kiểm duyệt thiết kế, test mẫu sản phẩm đến sản xuất hàng loạt.

Hình ảnh chuyên nghiệp, trẻ trung và hiện đại

Lần đầu tiên sau 25 năm, hình ảnh của Tập đoàn Hoà Phát được xuất hiện một cách chuyên nghiệp và hiện đại trên tất cả các kênh.

Biển quảng cáo tấm lớn mới của Ống thép Hoà Phát

Thiết kế báo cáo thường niên 2017

Gây ấn tượng tốt với công chúng

Cùng với logo và nhận diện thương hiệu mới, phong cách thiết kế cũng được truyền tải mạnh mẽ trong các ấn phẩm mới. Nhờ việc chuyển sang sử dụng các thiết kế tối giản, giảm thiểu chi tiết rườm rà, bắt kịp các xu hướng sáng tạo trong nước và trên thế giới, các ấn phẩm thiết kế 2017 và 2018 ngày càng chuyên nghiệp hơn, đẹp mắt hơn và sáng tạo hơn.

Việc áp dụng nhận diện thương hiệu mới đồng bộ trên các sản phẩm, ấn phẩm… của Tập đoàn và các công ty thành viên góp phần lan tỏa thương hiệu mới của Hòa Phát trên toàn quốc.

 

Hình ảnh thương hiệu mới trong phim quảng cáo của Tôn Hòa Phát

Sau 10 tháng chính thức xuất hiện, logo mới để lại nhiều ấn tượng tốt đối với công chúng, đặc biệt hình ảnh thương hiệu mới của Hòa Phát trên các TVC quảng cáo của tập đoàn, thép xây dựng, ống thép, tôn… hay trên các biển đại lý, biển tấm lớn trở nên quen thuộc với mọi người.

Sắp tới, Hòa Phát sẽ tăng cường truyền thông quảng cáo tại thị trường phía Nam, tăng độ phủ thương hiệu, làm cho thương hiệu Hòa Phát ngày càng nổi tiếng, in sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng, đưa thương hiệu Hòa Phát luôn nằm trong Top dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Ngọc Lý