Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát tuyển nhân viên Hành chính – Nhân sự – Tập đoàn Hòa Phát

Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát tuyển nhân viên Hành chính – Nhân sự

Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát tuyển nhân viên Hành chính – Nhân sự.

Thông tin cụ thể như sau:

1. Số lượng: 01 người

2. Làm việc tại: 39 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Lê Đại Hành, HBT, Hà Nội

3. Yêu cầu: 

– Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành có liên quan: Nhân sự, Bảo hiểm, QTKD, ….

– Am hiểu kiến thức về Nhân sự, Luật lao động, thuế,..

– Kỹ năng tin học thành thạo, đặc biệt là excel;

– Có khả năng làm việc cường độ cao;

– Đi công tác xa dài ngày tại các Công ty con được.

4. Kinh nghiệm: 01 năm

5. Mô tả công việc:

– Phụ trách công tác chế độ chính sách: Tính lương, thưởng, lương kinh doanh: Theo dõi, tổng hợp, tính lương và hoàn thiện hồ sơ thanh toán lương.

– Theo dõi và quản lý hồ nhân sự, quản lý và làm các giấy tờ pháp lý liên quan đến Công ty.

– Giải đáp các thắc mắc của CBNV về lương, thưởng, phụ cấp,..

– Giải quyết các thủ tục liên quan đến chế độ thôi việc, trợ cấp thôi việc,…

– Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN

– Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt

6. Quyền lợi:

– Được làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ ăn ở nếu gia đình ở xa;

– Hết thời gian thử việc được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước;

– Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 2 / 9, tháng lương thứ 13,…);

– Mức lương sẽ trao đổi cụ thể khi trúng tuyển.

7. Thông tin hồ sơ gửi về :

Bà: Nguyễn Bích Ngọc, 39 Nguyễn Đình Chiểu – Phường Lê Đại Hành – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

Số điện thoại: Ms Ngọc: 0988557995.

Email: bichngoc_trading@hoaphat.com.vn